วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

ในบ้านมีหน้าต่างทรงสูง แต่ไม่ถึงพื้นควรให้ความสูงผ้าม่านอยู่ระดับไหนดี



ความสูงของ ผ้าม่าน


โดยปกติมาตรฐานแล้วความยาวของผ้าม่าน จะนิยมทำตามความสูงของหน้าต่าง ยาวลงมาจากของหน้าต่าง ประมาณ 20-30 เซนติเมตร เพราะผ้าม่านจะช่วยกันแสงที่ลอดออกมาจากขอบหน้าต่างได้ดีกว่าถ้าเราเผื่อไว้น้อย แต่คุณเจ้าบ้านบางท่านก็ไม่ได้ต้องการให้ผ้าม่านเป็นเพียงวัสดุบังแดดหรือบังสายตาอย่างเดียว แต่ยังต้องการให้ผ้าม่านนั้นเป็นของตกแต่งให้ดูสวยงามและช่วยสร้างมิติที่แตกต่างด้วย จะทำให้ห้องของเราดูโปร่งขึ้นดีกว่า
ดังนั้นหากเราต้องการให้ห้องของเราดูกว้าง สูงโปร่ง โล่งขึ้น  สง่า หรูขึ้น การทำระดับผ้าม่านให้สูงจากเพดาน จรดพื้นห้องหรือถึงบัว จะทำให้หน้าต่างของเราดูสูงขึ้น และทำให้ห้องดูโปร่งขึ้นด้วย ครับผม


สำหรับคุณลูกค้า ที่สนใจรับบริการ ออกแบบ ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ม่านอาคาร สำนักงาน สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน การตกแต่งภายใน พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และ ประเมินราคาฟรีครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น